Chi bộ
 Công đoàn
 Chi đoàn Giáo viên
 Hoạt động thi đua
 Đoàn trường
 TIN TỨC TRƯỜNG
 CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC
 THI- KIỂM TRA
   Lịch thi
   Tài nguyên
   Toán
   Ngữ văn
   Địa lý
   GDCD
   Lịch sử
   Sinh học
   Vật lý
   Olympic
   Hóa học
   THPT Quốc gia 2017
   Lịch kiểm tra
 BẢNG VÀNG DANH DỰ
 THEO THÔNG TƯ 09
 THEO THÔNG TƯ 36
 Biểu mẫu Học Vụ
   CÁC BIỂU MẪU
   CHUYỂN TRƯỜNG
 TÀI CHÍNH
 Thủ tướng Võ Văn Kiệt
 Giới thiệu về trường
   GIỜI THIỆU TRƯỜNG VVK
 Cơ sở vật chất
 Cơ cấu tổ chức
 Chiến lược phát triển
 Phòng ban
   Chi bộ
   Học vụ
   Văn thư
   Giám thị
   Thư viện
   Công đoàn
   Tổ bộ môn
   Ngoại ngữ
   Công nghệ
   Tin học
   Thể chất - GDQP
   Đoàn trường
   Y tế học đường
   Chi đoàn giáo viên
   Tài chính - kế toán
 Văn bản
 KẾ HOẠCH
   Thời khóa biểu
   Lịch công tác tuần
   Phân phối chương trình
 THÔNG BÁO
 QUYẾT ĐỊNH
 Tuyển Sinh
 Tiếp Công dân
Chương trình giáo dục phổ thông bao gồm chương trình tổng thể (khung chương trình), các chương trình môn học và hoạt động giáo dục.
Theo dự thảo, nội dung chính của chương trình tổng thể nêu lên 6 phẩm chất chủ yếu cần hình thành, phát triển ở học sinh là: yêu đất nước, yêu con người, chăm học, chăm làm, trung thực, trách nhiệm.
Về năng lực, dự thảo hướng đến 10 năng lực cốt lõi (những năng lực mà ai cũng cần có để sống và làm việc trong xã hội hiện đại)
Điểm thay đổi rõ rệt so với từ trước nay, giáo dục phổ thông 12 năm sẽ chia làm hai giai đoạn là giáo dục cơ bản (gồm cấp tiểu học 5 năm và cấp THCS 4 năm) và giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp (cấp THPT 3 năm).
Chương trình giáo dục phổ thông sẽ được phát triển thường xuyên, bao gồm các khâu xây dựng chương trình, đánh giá, sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện chương trình trong quá trình thực hiện.
Dựa trên nội dung và yêu cầu cần đạt của chương trình giáo dục phổ thông, các trường xây dựng kế hoạch giáo dục riêng một cách linh hoạt, mềm dẻo, phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh cụ thể của địa phương.
Tin cùng chuyên mục